đánh giá sản phẩm máy in canon LBP 226dw

23.04.2024

 

Chất lượng của máy in Canon LBP 226DW như thế nào? Review LBP 226DW

Hiện nay, dòng máy 226DW đang thịnh hành và rất được ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm in ấn trắng đen đơn năng thay thế cho dòng 212DW và 214DW, được tối ưu hóa từ chức năng đến mẫu mã, rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là dòng thiết bị in ấn đáng tin cậy và phù hợp với mọi người dùng, đồng thời máy cũng có giá cả không quá đắt đỏ với người tiêu dùng, chỉ từ 4tr4 là bạn đã có thể sở hữu công nghệ in tối ưu này. Sau đây là một số lý do khiến máy in LBP 226DW được người tiêu dùng tin dùng: cho ra đời những văn bản tuyệt vời, đồ họa sinh động,... với tốc độ đáng kể và mức tiêu hao năng lượng thấp nhất.

 

Một số chức năng tiêu biểu:

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại:

Khác với dòng máy Canon 214DW, Canon 226DW có thiết kế nhỏ gọn phù hợp đặt ở những nơi không gian nhỏ hẹp, kết hợp với tone trắng sáng làm nổi bật sự chuyên nghiệp của văn phòng. Cũng giống như các loại máy in định hướng kinh doanh khác, loại sản phẩm này cũng được đi kèm với cổng web tích hợp, vừa có thể định cấu hình máy vừa kiểm tra được vật tư tiêu hao, thiết lập các chức năng bảo mật và báo cáo sử dụng.

Tốc độ in nhanh chóng:

Với chức năng in đảo mặt tự động, máy in Canon LBP 226DW chỉ mất 57 giây đối với bản đầu tiên, cải thiện tốc độ so với Canon LBP 212DW tiền nhiệm đến 33 trang/ phút. Tính năng này là điều mà các doanh nghiệp lớn nhỏ đều mong muốn có được vì nó giúp đẩy nhanh tiến độ công việc và giúp đơn giản hóa việc in ấn.

Chất lượng đầu ra tuyệt vời:

Máy in 226DW được trang bị chất lượng đầu ra tuyệt vời. Sản phẩm có thể cho ra đời những bản in sắc nét, sinh động với mọi kiểu chữ khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Khay giấy lớn:

Khác với dòng sản phẩm Canon LBP 214DW, Canon LBP 226DW có khay giấy lớn hơn với sức chứa của khay chính lên đến 250 tờ, khay đa năng 100 tờ và khay giấy phụ (khay giấy gắn ngoài) 550 tờ. Điều này giúp nâng sức chứa tối đa lên đến 900 tờ so với dòng máy tiền nhiệm.

Kết nối tiện lợi:

Máy in hai mặt Canon 226DW có kết nối tiêu chuẩn bao gồm Ethernet, USB 2.0, Wifi Direct. Không chỉ vậy, dòng in ấn này còn cho phép kết nối và in ấn qua các thiết bị di động. Tuy kết nối dễ dàng và tiện lợi nhưng máy vẫn đáp ứng được yêu cầu của người dùng về độ bảo mật như cung cấp mã PIN cho tài liệu hay xác thực ID để chỉ định quyền truy cập cho người khác,...

Chi phí vận hành thấp:

Máy in LBP 226DW có rất nhiều ưu điểm, bao gồm mức tiêu hao năng lượng thấp. So với những dòng máy in laser đơn sắc khác, sản phẩm có chi phí hoạt động thấp hơn khi mua hộp mực dung lượng cao, có khả năng in lên đến 20000 trang. Không sử dụng hộp mực dung lượng cao, chỉ sử dụng hộp mực chính hãng Canon 337 của máy 226DW với dung lượng 2000 trang và độ phủ 5%, người dùng đã có thể in được nhiều tài liệu hơn, vừa cải thiện chi phí hoạt động khi số trang in tăng lên, vừa giúp giảm chi phí bản in đến mức thấp nhất có thể.

 Khuyết điểm:

Cũng như các loại máy khác, máy in hai mặt Canon LBP 226DW cũng có ưu và khuyết điểm. Khuyết điểm là máy không được hỗ trợ ổ nhớ - là một thiếu sót đáng tiếc, là một điểm trừ cho hãng Canon.

 Shop Thaymucmayin.vn là nơi chuyên cung cấp máy in 226DW chính hãng, hàng mới nhập, còn nguyên đai nguyên kiện.

Công ty có các chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng:

Khi mua sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ hãng, người dùng sẽ không phải chịu thêm bất kì phí phụ thu nào

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp hỗ trợ về mặt lắp đặt và bảo hành sửa chữa kịp thời ngay tại nhà.

Sản phẩm chất lượng chính hãng, hàng nguyên đai nguyên kiện, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ hay chứng từ nhập khẩu

Hotline:

Chi nhánh HCM: 0919.499.459

Chi nhánh Hà Nội: 0903.281.235

Email: mayinvanphongttg@gmail.com