Máy in đơn năng canon loại nào tốt

29.03.2024

 

MÁY IN ĐƠN NĂNG CANON

Bạn đang có nhu cầu mua máy in đơn năng để mua về sử dụng cho mục đích của mình nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết đâu là những sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng https://chuyengiamayin.com ; (https://thaymucmayin.vn/) tìm hiểu về các dòng máy in đơn năng Canon nào tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!Máy in đơn năng ra đời là một trong những yếu tố tất yếu và cũng là giải pháp mang tính chất đột phá về mặt công nghệ. Chúng hiện nay được ưa chuộng bởi có giá thành phù hợp, không quá đắt đỏ, cho hiệu quả cao, độ bền bỉ vượt trội và đặc biệt là có mẫu mã đẹp, tính năng in ấn sắc nét, tiện dụng khi đặt ở mọi không gian.

Nội dung tham khảo trước

1.  Thương hiệu

2.  Máy in đơn chức năng là gì?

3.  Các loại máy in đơn năng Canon

4.  Mẫu mã

5.  Chức năng

6.  Giá thành

7.  Tại sao nên chọn mua máy in đơn năng Canon

8.  Tiêu chí để chọn mua máy in đơn năng Canon tốt nhất?

9.  Một số máy in đơn năng Canon hiện nay

10.              Lời kết

 

1.  Thương hiệu

Canon là một trong những thương hiệu có uy tín bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất máy in, được thành lập vào năm 1937 tại Nhật Bản. Canon được đa số người dùng tin dùng và ưa chuộng  bởi có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, luôn cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao.

    2.  Máy in đơn chức năng là gì?

Máy in đơn năng là máy in chỉ có chức năng in . máy có thể tự động in 2 mặt hoặc 1 mặt tùy theo chức năng của máy được nhà sản xuất thiết kế. Loại máy in này chỉ phù hợp cho các khách hàng sử dụng chuyên cho việc in ấn vì đa số những máy in đơn năng được thiết kế hộp mực lớn phù hợp cho người sử dụng nhiều. Vì được thiết kế chỉ để in nên việc sử dụng hay quá trình sử dụng sẽ gặp ít sự cố hơn máy in đa chức năng vì máy có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, dễ thay thế.

    3.  Các loại máy in đơn năng Canon

Sản phẩm được chia làm 2 loại:

    Máy in laser:

Có nguyên lý hoạt động như sau: dùng tia laser chiếu lên trống từ, trống từ quay qua ống mực. Vì ống mực có tính chất từ nên mực sẽ được hút vào ống và được truyền qua trống mực, mực bám vào giấy và được xuất ra ngoài.

            ●    Máy in phun:

Nguyên lý hoạt động: phun mực vào giấy in. Từng giọt mực sẽ được phun qua một lỗ nhỏ với tốc độ lớn để tạo ra các điểm mực nhỏ giúp bản in trở nên rõ ràng và sắc nét hơn.

      4.  Mẫu mã

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các hãng đều có sản xuất máy in đơn chức năng áp dụng công nghệ in phun hoặc in laser và hãng Canon cũng vậy. Cho tới nay, hãng đã có khoảng hơn 10 model máy in đơn năng Canon khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái xem xét và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

      5.  Chức năng

Trong cùng một phân khúc giá như nhau với cùng một dòng sản phẩm thì chức năng và khả năng in ấn mà máy in đơn năng Canon có thể thực hiện được cơ bản không có sự chênh lệch quá lớn và cách sử dụng cũng rất đơn giản, dễ dàng. Các máy in đơn chức năng của hãng  đều có khả năng in laser trắng đen, in phun màu, in laser màu và cho ra các bản in có chất lượng cao rõ ràng và sắc nét

      6.  Giá thành

Giá thành của các mẫu máy in đơn năng Canon sẽ có mức giá dao động khác nhau tùy thuộc vào dòng máy, loại máy, chức năng in phun, in laser, tốc độ in, chu trình nhiệm vụ hàng tháng, khả năng kết nối qua Wifi, các ứng dụng in ấn  trên thiết bị di động… Tuy nhiên do máy in phun không được người ưa chuộng nhiều bằng máy in laser nên chúng tôi chỉ giới thiệu tới người đọc dòng in laser.

  - Giá máy in laser trắng đen đơn năng Canon: từ 2 triệu 9 đến 7 triệu

- Giá máy in laser màu đơn năng Canon: từ 5 triệu 8 đến 6 triệu 

       7.  Tại sao nên chọn mua máy in đơn năng Canon

Máy in đơn chức năng hiện có trên thị trường với nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Vậy tại sao nên ưu tiên chọn mua của Canon? Sở dĩ bạn cần mua nó bởi đây là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong thời đại ngày nay góp phần cho ra đời những bản in, bản copy đẹp giúp làm tăng năng suất công việc.

Không chỉ có khả năng vừa nói trên, máy in đơn năng Canon còn có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng trong việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác, đồng thời cũng phù hợp với mọi không gian làm việc dù là nhỏ hẹp. Kết hợp với kiểu dáng đa dạng, trang nhã là công nghệ in hiện đại bậc nhất, dễ dàng theo dõi và thay mực in giúp thành phẩm in ấn, copy có màu sắc mịn màng và giúp người dùng không bị gián đoạn khi đang sử dụng.

Ngoài ra, lý do bạn nên sắm cho văn phòng mình một chiếc máy in đơn năng Canon bởi một số ưu điểm sau:

 Tốc độ in ấn tượng

Đầu tiên, không chỉ riêng các dòng máy  in đơn năng của các hãng nổi tiếng trên thế giới mà tất cả dòng máy in hiện có mặt trên thị trường hiện nay đều chú trọng nhất vào tốc độ in. Các sản phẩm máy in nói chung và các dòng máy đơn năng Canon nói riêng thường có tốc độ in rất cao, đáp ứng được khối lượng công việc in ấn cao giúp làm tăng hiệu suất công việc hơn so với nhiều hãng khác. Chính vì thế, máy in đơn năng Canon luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho công ty, các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn luôn chú trọng vào hiệu suất in ấn.

  Chế độ in 2 mặt tự động

Những thiết bị in ấn đơn năng Canon được thiết kế chế độ in 2 mặt tự động thường được trang bị sẵn bộ in Duplex tự động giúp bạn in 2 mặt tự động tiện lợi hơn trong những trường hợp in tài liệu 2 mặt, in ấn sách,... Nhờ có chế độ này, bạn vừa có thể giảm một nửa chi phí giấy in lại vừa có thể tối ưu hóa thời gian in ấn của mình.

    Chất lượng ảnh in sắc nét

Một trong những ưu điểm khiến người dùng rất thích khi sở hữu bất kì chiếc máy in đơn năng Canon chính là sự đầu tư của nhà sản xuất về chất lượng bản in.  Dòng đơn năng gồm in đen trắng, in màu hoặc kết hợp cả hai loại. Nhìn chung bản in của thương hiệu Canon luôn cho chất lượng in ấn rất tốt, màu sắc rõ nét và tươi sáng. Điểm đặc biệt hơn cả chính ở những phân khúc cao cấp, người dùng có thể chọn nhiều chế độ in văn bản, hình ảnh, đồ họa để cho bản in đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu công việc.

   Công nghệ màn hình hiển thị hiện đại

Song song đó, dòng máy in đơn năng Canon còn được thiết kế công nghệ màn hình hiển thị hiện đại giúp người dùng tiện lợi hơn, đồng thời cũng thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Với thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng (kể cả những người mới tiếp xúc với máy in lần đầu), bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ in ấn, kích thước, chất liệu giấy… thực hiện các thao tác một cách dễ dàng, tiện lợi.

    Dòng máy in thân thiện với môi trường

Một chiếc máy in tiện lợi như nào mà không có khả năng bắt kịp xu hướng thân thiện với môi trường thì quả là một thiếu sót to lớn. Do đó, hầu hết các dòng máy in đơn năng đều được trang bị tính năng hiện đại này. Với thiết kế chế độ tự động On/Off sẽ giúp máy tự động dừng hoạt động khi không dùng trong một khoảng thời gian, điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể, đồng thời cũng giảm được lượng lớn nhiệt lượng tỏa ra môi trường xung quanh. Đọc đến đây hẳn bạn sẽ nghĩ tính năng này làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Nhưng bất ngờ thay, chế độ này lại hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy, cũng không làm mất nhiều thời gian khởi động lại máy của người dùng khi muốn sử dụng bởi chế độ này sẽ tự động kích hoạt lại nhanh chóng khi có hiệu lệnh in

   Kết nối nhiều mạng, tương thích nhiều thiết bị

Cuối cùng, máy in đơn năng Canon còn có khả năng kết nối nhiều mạng và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, rất đa dạng về những công nghệ hiện đại trên thiết bị máy in. Máy có thể kết nối với Wifi, Ethernet, LAN, USB, Kết nối in ấn từ xa....và nhiều tính năng kết nối hữu ích khác.

 8.  Tiêu chí để chọn mua máy in đơn năng Canon tốt nhất

Máy in đơn năng là một trong những sản phẩm đột phá nhất của hãng tính đến hiện nay và đã thành công trở thành một phần tất yếu trong công việc, một vật phẩm thiết yếu trong cuộc sống chúng ta. Vậy làm sao để chọn được cho mình một chiếc máy đơn chức năng vừa phù hợp vừa tốt nhất cho bản thân. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thông tin bổ ích cho việc lựa chọn máy in đơn năng Canon phù hợp với mình nhất (các tiêu chí dưới đây không chỉ dành riêng cho máy in đơn năng, mà còn dành cho hầu hết các sản phẩm in ấn văn phòng):

    Nhu cầu sử dụng:

Trước hết, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định nhu cầu sử dụng hiện tại của bạn là gì? Là dùng để sử dụng trong gia đình, công ty hay văn phòng? Nếu là in trong nhà thì bạn chỉ cần một chiếc máy có cỡ nhỏ là được, còn nếu cần dùng ở công ty hoặc văn phòng thì bạn nên chọn loại in màu laser tốc độ cao để không làm gián đoạn trong quá trình sử dụng mà chất lượng hình ảnh cũng đẹp hơn.

                Một số ưu điểm cần nắm và hiểu rõ về các loại máy in:

Kế tiếp, để thuận lợi hơn trong việc chọn mua một chiếc máy in đơn năng Canon phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần phải nắm rõ một số kiến thức cơ bản về các sản phẩm in ấn này như ưu nhược điểm của từng loại máy

           ●    Độ phân giải của máy:

Tiếp theo đây chính là độ phân giải của máy in đơn năng bởi nó là yếu tố quyết định chất lượng cho thành phẩm in của bạn. Đối với hầu hết các dòng sản phẩm in ấn Canon thì máy có chỉ số DPI càng cao bao nhiêu thì sẽ cho hình ảnh, bản in sắc nét, sống động bấy nhiêu.

               Tốc độ in:

Tốc độ in cũng là một phần không kém quan trọng đối với người dùng bởi nó quyết định năng suất làm việc của bạn. Tốc độ in của máy in đơn năng Canon được ghi trên thân máy và được thể hiện rõ qua chỉ số PPP được in ra mỗi phút. Nhưng, có một điều đặc biệt mà hầu hết mọi người thường không để ý hoặc không biết chính là  máy in phun màu thì thường sẽ có tốc độ chậm hơn so với máy in laser màu.

              Kết nối của máy:

Cuối cùng chính là kết nối của máy (điều này phải phụ thuộc nhu cầu và chi phí đầu tư của bạn để chọn ra một chiếc máy phù hợp với mình nhất). Trên thị trường ngày nay, phần lớn được sử dụng nhiều là parallel và serial và bạn cũng sẽ thấy cả những loại máy in màu có kết nối cao cấp hơn như cổng USB và một số máy hiện đại còn trang bị cả cổng kết nối mạng để in qua mạng

9.  Một số máy in đơn năng Canon hiện nay

 

Máy in màu canon lbp 623cdw

Thông số kỹ thuật:

    Kiểu máy: in laser màu

    Tốc độ in:  18 trang / phút khổ A4 và 38 trang / phút khổ A5.

    Độ phân giải: 600 x 600 dpi

    Chất lượng in với Công nghệ làm mịn ảnh : 1200 x 1200dpi

    Kết nối: USB 2.0 Hi-Speed, 10BASE-T/100BASE-TX/1000Base-T, Wireless 802.11b/g/n, Wireless Direct Connection.

    Khổ in: A4/Letter.

    Mực in: Cartridge mực đen 054 BK: 1.500 trang (mực theo máy 910 trang), Cartridge mực 054 C,M,Y: 1.200 trang (mực theo máy 680 trang) với độ phủ mực tiêu chuẩn.

Xem thêm thông tin chi tiết : Máy in canon 623cdw

Máy In Laser Canon LBP 6230DW

 

 

Thông số kỹ thuật:

    Kiểu máy: in laser đơn sắc

    Chức năng: In đơn sắc, in 2 mặt tự động, in qua wifi

    Tốc độ in: 25 trang/phút

    Độ phân giải: 600 x 600dpi

    Kết nối: USB 2.0 Hi-Speed, 10/100Base-T Ethernet, Wi-Fi 802.11 b/g/n

    Khổ in: Letter, Legal, A4, A5, B5

    Mực in: Cartridge 326 (2.100 trang; Cartridge đi kèm 900 trang)

Xem thêm thông tin chi tiết : MÁY IN CANON 6230DW

Máy in màu canon LBP 613cdw

 

 

Thông số kỹ thuật:

    Kiểu máy: in laser màu

    Chức năng: in tự động đảo mặt, in bảo mật

    Tốc độ in: 18 trang/phút (A4),  19 trang/phút (Letter)

    Độ phân giải: 600 x 600dpi

    Chất lượng in với Công nghệ làm mịn ảnh: 1200 × 1200dpi, 600 × 600dpi

    Kết nối:  Ethernet, Wifi, Direct Connection

    Khổ in: A4, Legal, Letter, Executive, Foolscap, Indian Legal.

    Mực in: Canon 045 (045 Black / Cyan / Yellow / Magenta)

Máy in Laser canon LBP 226DW

 

Thông số kỹ thuật:

    Kiểu máy: in laser đơn sắc

    Chức năng: In đơn sắc, in 2 mặt tự động, in qua wifi

    Tốc độ in: 38 trang/phút

    Độ phân giải: 600 x 600dpi

    Kết nối: USB 2.0 Hi-Speed, 10/100Base-T Ethernet, Wi-Fi 802.11 b/g/n

    Khổ in: Letter, Legal, A4, A5, B5

    Mực in: Cartridge 057 (3.100 trang; Cartridge đi kèm 900 trang)/ Canon 057

Xem thêm thông tin chi tiết : Máy in canon lbp 226dw

 

10.              Lời kết

Những thông tin được cung cấp trên mong rằng đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về máy in đơn năng Canon và có cho mình những gợi ý phù hợp để chọn được cho mình một chiếc máy in chất lượng cao, giá tốt trong vô vàn sản phẩm in ấn thuộc dòng đơn năng.Muốn chọn máy in đơn năng Canon với mức giá tốt nhất như trên, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi bằng cách đặt hàng trực tuyến tại website https://thaymucmayin.vn/ hay https://chuyengiamayin.com/ hoặc gọi đến hotline Hà Nội: 0903.281.235 - TP. HCM: 0919.499.459 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc!